Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Có nên mua máy xay đậu nành Shika?

19:48
Nhiều người đến nay vẫn thường dùng máy xay sinh tố để xay sữa đậu nành. Cho nên khi có máy xay đậu nành Shika xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì lại rất phân vân và đặt ra câu hỏi: có nên mua máy xay đậu nành Shika? Và để trả lời câu hỏi này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.
 
Máy xay đậu nành Shika hay còn gọi là máy xay sinh tố công nghiệp. Là sản phẩm máy xay sinh tố có công suất lớn với rất nhiều chức năng xay và khả năng xay vượt trội. Vậy, đâu là đặc điểm để bạn nên mua máy xay đậu nành Shika cho gia đình mình?
 
Thứ nhất, công suất lớn giúp xay đậu nành nhanh hơn: thông thường những máy xay sinh tố hay sử dụng trong gia đình có công suất rất thấp, đa số dưới 1000W. Nhưng với máy xay đậu nành Shika công suất từ 1500W trở lên đến 3000W giúp xay đậu nành nhanh hơn chỉ trong vòng vài chục giây – 2 phút là xong một mẻ sữa.
 
Thứ hai, xay được đậu nành nguyên xác: với những gia đình thường xuyên uống sữa đậu nành việc xay được đậu nành nguyên xác rất có lợi: một phần giúp chế biến sữa nhanh hơn, không phải lọc lại bã khi xay xong. Một phần giúp giữ lại được những chất dinh dưỡng quan trọng ở bã đậu nành như: chất xơ, canxi, kali… tốt cho xương, phòng và chữa trị nhiều bệnh khác nhau.
 
Thứ ba, chức năng xay vượt trội: nhờ lưỡi dao làm bằng thép titan cũng như máy có công suất lớn nên có thể xay được rất nhiều thực phẩm khác nhau. Đóng vai trò như một chiếc máy xay đa năng máy xay đậu nành Shika mang đến những tiện ích cho người sử dụng. Không những xay ướt tốt mà còn xay khô, xay các thực phẩm cứng, dai như đá viên, ngô hay ngũ cốc, mè đen…
 
Thứ tư, xay được số lượng nhiều: chỉ trong một lần xay với máy xay đậu nành Shika bạn đã có thể đáp ứng được đủ lượng sữa cho gia đình. Với cối xay có dung tích chứa có máy lên đến 3,6 lít, công việc chế biến của bạn chưa bao giờ tiện lợi đến thế. Ngoài ra, do cối xay được làm bằng chất liệu bền và đảm bảo, chịu nhiệt độ cao, chịu được va đập mạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng máy để xay thực phẩm cứng hay xay nóng thực phẩm.
 
Như vậy, trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy xay đậu nành Shika. Có thể nói đây là những đặc điểm vô cùng tiện lợi khi chế biến đối với người nội trợ mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, máy có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe con người, không phát ra tiếng ồn lớn khi xay… cũng là những điểm tạo nên thương hiệu cho Shika.
 
Hiện sản phẩm này đang được phân phối và cung ứng trực tiếp cho khách hàng tại Halo Shopping. Tại đây, bạn sẽ mua được máy với giá rẻ, hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất cùng dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc tiện lợi. Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét