Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe đạp tập tại nhà Spin Bike XHS -101

19:47
Bạn bận rộn với công việc ở cơ quan, về nhà lại còn bận chăm sóc gia đình, con cái cho nên không còn nhiều thời gian để chăm sóc bản thân? Việc tập thể dục ở những nơi công cộng hay phòng tập vừa không được đều đặn lại có nhiều bất tiện nên làm giảm đi hiệu quả tập luyện với mục đích giảm cân và tăng cường sức khỏe.
 
Vậy bạn đã nghe qua về sản phẩm xe đạp tập tại nhà chưa? Đó là một trong những dòng thiết bị hỗ trợ tập thể dục đang được ưa chuộng nhiều nhất trong các gia đình hiện nay bởi nó vừa phù hợp với nhiều đối tượng, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí của mỗi người. Đặc biệt dòng sản phẩm đang rất hot nhất thị trường trong thời gian gần đây là xe đạp tập thể dục tại nhà Spin Bike model XHS-101 với thiết kế mới nhất, kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực trong quá trình tập luyện, quan trọng nhất là mang lại hiệu quả sử dụng rất cao. Để hiểu rõ hơn về chiếc xe tập này, mời bạn tham khảo một số thông tin dưới đây.

Về thiết kế

Xe đạp tập tại nhà Spin Bike XHS-101 này được thiết kế theo phong cách hiện đại, khiến cho bất kỳ ai khi nhìn vào đều bị ấn tượng bởi màu sắc nổi bật, sang trọng, đặc biệt là xe gọn, nhẹ, tiện lợi khi dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi trong nhà nhờ cấu tạo hai bánh xe cỡ nhỏ phía trước.
 
Xe có thiết kế kiểu tay cầm dốc  mô phỏng theo kiểu như một chiếc xe đạp đua chuyên dụng. Đặc biệt các chi tiết trên xe, nhất là  khung, yên xe đều được làm bằng chất liệu cao cấp, trông rất chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người tập.

Về tính năng

Điểm nổi bật của XHS-101 này so với dòng xe đạp tập Spin Bike trước đó là trang bị thêm phuộc nhún lò xo dưới yên ngồi, giúp giảm trọng tải cơ thể lên xe tập đồng thời tránh những tác động mạnh lên cột sống trong quá trình tập đạp xe với cường độ cao.
 
Tiếp nữa là xe có hệ kháng lực bằng đệm len chống mòn và thay đổi liên tục ở nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mỗi người tập.
 
Cũng giống như hầu hết các loại xe đạp tập thể dục đa năng bán ngoài thị trường, XHS-101 cũng được tích hợp hệ thống cảm biến trên tay cầm kết nối với màn hình hiển thị rõ nét các thông số trong quá trình luyện tập bao gồm tốc độ, quãng đường, thời gian đạp xe, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, từ đó giúp người tập dễ dàng kiểm soát hiệu quả cũng như tình trạng sức khỏe của mình để điều chỉnh mức kháng lực phù hợp.
Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích khác nữa được hỗ trợ trên chiếc xe đạp tập tuyệt vời này, có thể liệt kê như: chỗ để bình nước, bàn đạp chống trượt hay bánh đà chuyển động êm ái, …
 
Với những cấu tạo đặc biệt đó mà xe đạp tập XHS-101 của hãng Spin Bike đã hỗ trợ đắc lực cho việc tập luyện thể dục tại nhà. Tuy động tác đạp xe cực kỳ đơn giản nhưng người tập có thể vận động được toàn bộ thân trên, thân dưới, nhất là phần đùi, bắp chân và cơ bụng, giúp đánh tan mỡ thừa cũng làm cho các nhóm cơ trở nên săn chắc, gọn gàng hơn. Đồng thời việc luyện tập đều đặn với máy tập đạp xe này sẽ hỗ trợ phòng chống các bệnh nguy hiểm có liên quan đến tim mạch, xương khớp cực kì tốt.
 
Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc xe đạp tập tại nhà Spin Bike XHS-101 chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy đến với Halo Shopping. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn hàng chuẩn, bán giá tận gốc đến tận tay khách hàng. Để đặt hàng cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ tận tình: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361 
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét