Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Khỏe mạnh hơn nhờ ghế mát xa Shika SK-Z600

00:48
Cơ thể thường xuyên bị đau nhức, nhất là vùng vai, lưng, chân vì thường xuyên phải mang vác, làm việc nặng. Mỗi ngày mình đều phải bỏ tiền để ra tiệm mát xa, mát xa thư giãn rồi mới về nhà ngủ ngon được. Hôm nào trời mưa thì đành ở nhà vì ngại đi, hôm đó thảo nào cũng mất ngủ vì người đau rã rời. Từ ngày mua ghế mát xa Shika SK-Z600 mình thấy hết đau nhức, trước khi đi ngủ dùng 20 phút cảm giác như được mát xa ngoài tiệm vậy. Mình đã khỏe mạnh hơn nhờ ghế mát xa Shika SK-Z600.
 
Mình mua chiếc ghế này ở Halo Shopping, ở đó có rất nhiều mẫu ghế mát xa toàn thân nhập khẩu Nhật Bản chất lượng. Mình ưng nhất mẫu Shika SK-Z600 nên quyết định rinh em nó về nhà, công ty giao hàng tận nhà, hướng dẫn mình sử dụng rất nhiệt tình dù mọi tính năng đã có hết trên bảng điều khiển nhưng vẫn dặn dò mình dùng mỗi lần 20 phút, ngày 2-3 lần là đủ không nên dùng quá, không để người ẩm ướt mà dùng ghế, không dội nước lên ghế…rất chu đáo.
 
Mỗi ngày mình dùng 20 phút, hôm nào cảm thấy người mệt mỏi đau nhức hơn thì tranh thủ dùng thêm 1-2 lần nữa còn không thì cứ trước khi đi ngủ. Cắm nguồn điện vào, ngả người lên ghế, chọn chế độ mát xa và thả lỏng cơ thể, tận hưởng sự chăm sóc của nó, cảm giác như đang được nhân viên mát xa ngoài tiệm mát xa cho rất thoải mái. Nhiều khi ngủ quên cũng không lo vì mình đã cài hẹn giờ rất tiện. Mình rất thích chiếc ghế mát xa này vì nó tiện lợi và dễ sử dụng, có nhiều tác dụng với sức khỏe.
 
Tác dụng của ghế mát xa Shika SK-Z600 bao gồm: mát xa xoa bóp toàn thân, ấn huyệt, xoa bóp, mát xa, giúp giảm đau nhức cơ thể, phục hồi thể trạng, giảm đau nhanh, giảm căng thẳng, stress, giúp đầu óc thư thái hơn, hết đau đầu, ngủ ngon hơn, xương khớp linh hoạt dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.
 
Ghế có thiết kế rất thông minh áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến chăm sóc sức khỏe bằng cơ chế xoa bóp, day huyệt, đấm bóp thông qua các túi khí và con lăn mát xa kết hợp chế độ hồng ngoại. Khi sử dụng ghế mình cảm thấy thư giãn cơ thể, hết mỏi mệt áp lực nhanh chóng. Cơ chế mát xa và chế độ hồng ngoại khi kết hợp với nhau giúp đẩy nhanh quá trình chăm sóc, lưu thông máu huyết, khai thông huyệt đạo, thư giãn dây thần kinh, giải tỏa mệt mỏi hiệu quả.
 
Bảng điều khiển rõ ràng, dễ hiểu tương ứng với các chế độ mát xa, hẹn giờ cụ thể. Động cơ ghế chạy êm không gây ồn ào, thiết kế đẹp sang trọng, chắc chắn với da PU cao cấp êm ái. Có thiết bị này mình có thể tự chăm sóc mình tại nhà không cần phải tới các tiệm mát xa nữa. Ngày nào tôi cũng duy trì dùng ghế khoảng 20 phút, mới dùng 2 tháng nay đã thấy cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều rồi.
 
Mình thấy cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ ghế mát xa Shika SK-Z600, đây là điều không thể phủ nhận được. Nếu bạn muốn kiểm chứng hay tìm hiểu thêm về chiếc ghế này hay giá ghế mát xa các loại hãy liên hệ với Halo Shopping vì đây là địa chỉ uy tín sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin mà bạn muốn biết. Địa chỉ liên hệ:


HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://ghematxatoanthan.com/san-pham/ghe-massage-toan-than-shika-sk-z600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét