Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mua máy làm sữa ngô loại nào tốt?

22:52
Mua máy làm sữa ngô loại nào tốt? Đã có rất nhiều người có câu hỏi như vậy gửi về cho Halo Shopping chúng tôi cũng như đưa lên các diễn đàn để được tư vấn. Từ đây, có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng máy làm sữa ngô ngày càng tăng lên với người tiêu dùng. Và hông qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn mua máy làm sữa ngô loại nào tốt nhất?

Không kém gì so với sữa đậu nành hay những cốc sinh tố hoa quả với đầy đủ những vitamin. Với sự béo ngậy, thơm thơm của ngô, những ly sữa ngô ngày càng được yêu thích. Chính vì thế mà rất nhiều cơ sở kinh doanh thêm món sữa ngô vào thực đơn, cũng như các mẹ thường xuyên chế biến cho gia đình với mục đích cung cấp dưỡng chất tốt nhất từ những hương vị tự nhiên, không chứa chất bảo quản.

Nhưng nỗi lo hiện nay của người tiêu dùng là mua máy làm sữa ngô nào để xay sữa nhanh, ngon mà đặc biệt không phải lọc bã. Vì có rất nhiều ý kiến cho rằng: uống sữa ngô phải uống nguyên xác mới ngon, phần xác mà bị bỏ đi thì còn đâu là sữa nữa. Do vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn máy làm sữa ngô Shika, một sản phẩm thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp, xay sữa ngô nguyên xác không cần màng lọc, giữ lại nguyên chất dinh dưỡng.

Máy có công suất lớn đảm bảo xay nhanh nhất và mịn nhất sữa ngô, không phải xay lại lần thứ hai, mịn nhuyễn ngay lần đầu tiên. Bạn không phải loại bỏ đi các thành phần như xác của hạt ngô, giúp cho ly sữa ngô ngon và giàu dinh dưỡng hơn so với việc bỏ xác bằng màng lọc.

Bên cạnh đó, lưỡi dao xay sắc bén có thể xay được mọi loại thực phẩm, kể cả thực phẩm cứng như đá viên, hoa quả, rau má, cháo dinh dưỡng... Nhờ vậy mà hạt ngô khó xay cũng được máy hoàn thành một cách hoàn hảo.

Không những giúp bạn xay sữa ngô nguyên xác, máy còn sở hữu độ bền cao, cối xay dung tích lớn, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Còn có động cơ hoạt động khỏe, cùng những tính năng bảo vệ máy như: chế độ làm mát máy bởi khe tản nhiệt dưới lốc máy, nút tự động ngắt khi máy làm việc quá tải hoặc một số trường hợp khác…

Như vậy, việc lựa chọn máy xay sữa ngô Shika cho việc chế biến sữa ngô cũng như những thực phẩm khác là vô cùng lí tưởng. Rất khó để tìm một chiếc máy xay đa năng như Shika mà mọi chức năng đều thực hiện một cách hoàn hảo trên thị trường hiện nay.

Và Halo Shopping là một địa chỉ bán hàng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Không những mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá rẻ mà còn thực hiện các chính sách dịch vụ hấp dẫn như: thời gian bảo hành cho động cơ 2 năm, bảo trì trọn đời, miễn phí vận chuyển trên cả nước… nếu quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm này hay có những thắc mắc thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh và đầy đủ nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web là: http://homeshoping.net.vn/c/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

1 nhận xét: