Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ghế massage New Magic XD-803 rẻ liệu có tốt?

22:41
Hỏi: Mình muốn tìm mua một chiếc ghế chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu qua thì thấy các loại ghế massage khá đắt, có loại New Magic XD-803 là rẻ nhưng mình lại phân vân lo lắng không biết giá rẻ thế thì có mang lại hiệu quả không, có sợ hàng rởm không? Vậy xin hỏi ghế massage New Magic XD-803 rẻ liệu có tốt? Hãy tư vấn giúp mình! ( Linh- Hà Nội)
 
Trả lời: Chào bạn Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và nhờ chúng tôi giải đáp, nếu như bạn mới bắt đầu tìm hiểu về dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe này thì bạn băn khoăn là đúng bởi vì nhìn thấy một loạt ghế có giá trên chục triệu mà nhìn sang ghế New New Magic XD-803 lại giá rẻ sẽ hơi nghi ngờ hiệu quả sử dụng cũng như không biết nó là hàng tốt hay hàng rởm.
 
Thực chất thì chiếc ghế bạn nhắc đến cũng thuộc dòng ghế massage Nhật Bản nhưng ở phân khúc khác. Đó là phân khúc ghế bình dân, được thiết kế để người dùng ngồi lên, tận hưởng cảm giác được massage thư giãn. Nó có ưu điểm hơn so với dòng ghế cao cấp là nhỏ gọn tiện lợi, mang đi mang lại được khi đi đâu đó, ví dụ như đi làm, đi công tác, đi chơi xa, về quê còn ghế cao cấp thì to nên khó di chuyển. Tuy nhiên nhược điểm đó là nó chỉ giúp bạn massage xoa bóp chăm sóc được đến mông đùi chứ không thể xoa bóp toàn thân được như ghế cao cấp.
 
Tác dụng của ghế massage này là massage, chăm sóc sức khỏe cho bạn, giảm đau nhức cổ bai gáy, lưng, tê mỏi mông đùi, cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm mệt mỏi stress, giúp bạn hết căng thẳng mệt mỏi nhanh. Ghế có 12 bi massage hồng ngoại  ở vùng lưng vai, còn mông ngồi có chế độ rung massage, không có túi khí massage co bóp massage tay bắp chân như ở ghế cao cấp. Bạn có thể dùng nó để ở ghế tựa, ghế sofa để ghế giúp bạn chăm sóc massage cổ vai gáy, lưng hông đùi.
 
Cơ chế hoạt động của ghế massage New Magic XD-803  là đấm bóp, day huyệt  ở các vị trí như cổ vai gáy, lưng, mông đùi bằng bi massage và chế độ hồng ngoại. Loại ghế này được sản xuất đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân muốn có một thiết bị chăm sóc sức khỏe giá rẻ vì giá ghế massage này phù hợp với thu nhập của mọi người.
 
Một điều nữa ảnh hưởng tới giá cả đó là ghế New Magic XD-803  bảo hành 3 năm, ít hơn so với các dòng ghế cao cấp. Bạn Linh cứ yên tâm sử dụng thiết bị này vì nó vẫn hoàn toàn tốt và mang lại hiệu quả, chỉ là nó có ít công dụng hơn ghế cao cấp mà thôi. Một điều nữa là khi mua bạn cần chú ý mua được ghế hàng chính hãng vì dùng hàng chuẩn thì mới có hiệu quả. Bạn có thể liên hệ với Halo Shopping vì chúng tôi cũng có sẵn mẫu ghế này hàng chất lượng để chúng tôi tư vấn cũng như giới thiệu, giải đáp kỹ hơn cho bạn nhé:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/ghe-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét